Sáng Tạo Archives | Page 2 of 37 | chia sẻ bởi Làm Phim Quảng Cáo .TV

Ứng Dụng Share Hình Ảnh 3D Lên Facebook Miễn Phí – Bởi Người Việt

Một giao diện web đơn giản Easy 3D Post , đầy thú vị cho phép tạo ra các hình ảnh 3D có thể tương tác được, sau đó post lên Facebook hiển thị với dạng 3D do mạng xã hội này hỗ trợ. Liên kết tới ứng dụng web  Tác giả là anh Nguyễn Minh […]

Hướng dẫn về Copy và Paste Texture trong Cinema4D

« 88. Progressive Render Mode… « Trở về danh mục 90. Độ sâu trường ảnh thực… » Video này sẽ chỉ cho bạn cách copy texture và shader từ material channel này sang channel khác Video được dịch và phụ đề bởi Lamphimquangcao.tv « 88. Progressive Render Mode… « Trở về danh mục 90. Độ […]

Chế độ Progressive Render Mode trong Cinema4D R13

« 87. Lệnh Chỉ hướng mới… « Trở về danh mục 89. Copy-Paste texture… » Chế độ render mới trong phiên bản R13 cho phép bạn kiểm soát thời gian render animation Video được dịch và phụ đề bởi Lamphimquangcao.tv « 87. Lệnh Chỉ hướng mới… « Trở về danh mục 89. Copy-Paste texture… »

Hình Ảnh Cực Quang Cực Đẹp Từ Góc Nhìn Của Phi Công

Bạn đã bao giờ thấy cực quang ở vị trí gần chưa? Nếu chưa thì Ross Franquemont sẽ cho bạn xem những hình ảnh cực quang được chụp từ chiếc U-2 của anh ấy. Franquemont gần đây đã có đặc quyền chụp ảnh cực quang từ buồng lái của mình ở độ cao 70,000 feet. […]

Hướng dẫn về New Navigation trong Cinema4D

« 86. Subsurface Scattering… « Trở về danh mục 88. Progressive Render… » Cinema4D R13 mang đến tính năng mới cho phép bạn dễ dàng navigate object hơn Video được dịch và phụ đề bởi Lamphimquangcao.tv « 86. Subsurface Scattering… « Trở về danh mục 88. Progressive Render… »

Hướng dẫn về New Subsurface Scattering trong Cinema4D R13

« 85. Camre ISO… « Trở về danh mục 87. Lệnh Chỉ hướng… » Cinema4D R13 mang đến tính năng Subsurface Scattering mới giúp tạo ra material thực tế hơn. Video được dịch và phụ đề bởi Lamphimquangcao.tv « 85. Camre ISO… « Trở về danh mục 87. Lệnh Chỉ hướng… »

Thay đổi ISO trên Camera trong Cinema4D

« 84. Dựng bước đi nhân vật… « Trở về danh mục 86. Subsurface Scattering… » Khi ánh sáng trong scene đã được cân bằng nhưng vẫn còn quá sáng hay quá tối, bạn có thể thay đổi ISO để khắc phục Video được dịch và phụ đề bởi Lamphimquangcao.tv « 84. Dựng bước đi […]

Quá khứ hoàn thiện tương lai qua hội họa

Các nhà làm phim luôn cố gắng tìm cảm hứng trong bất kì chi tiết từ cuộc sống. Đôi khi đi vào phòng, nhìn chầm chầm ra ngoài cũng có thể mang đến những cảm hứng mới. Tuy nhiên một hình thức mang đến nguồn hứng cảm tuyệt vời cho các nhà làm phim chính […]

Hướng dẫn về Chromatic Aberration trong Cinema4D

« 82. Cmotion Hub… « Trở về danh mục 84. Dựng bước đi… » Chromatic Aberration là thứ mà nhiều photographer thường tránh hoặc chỉnh sửa Video được dịch và phụ đề bởi Lamphimquangcao.tv « 82. Cmotion Hub… « Trở về danh mục 84. Dựng bước đi… »