Công Nghệ Khoa Học Archives | Page 2 of 24 | chia sẻ bởi Làm Phim Quảng Cáo .TV

Cách Setup Chạy LACP Link Aggregation Cho Mạng Nội Bộ Freelance Simulation/Render VFX/Animation

Nếu bạn đang là 1 – 2 freelance Work From Home (#wfh) hay LON (#làm ở nhà) chắc hẳn vấn đề lưu trữ dữ liệu khi thực hiện các công việc sẽ khá lấn cấn, đặc biệt là thời điểm hiện tại chi phí render cloud, cloud storage cũng chưa hẳn là quá tốt để […]

Hyperion – GI Render Của Disney Cùng 31 Sáng Chế Được Công Bố

Cùng lamphimquangcao.tv điểm qua các bằng sáng chế của engine render Hyperion nổi đình nổi đám của Disney do rất nhiều những siêu phẩm phim hoạt hình bom tất của hãng Walt Disney đã ra đời. Sau đây là 31 tài liệu thuộc về phạm vi sáng chế ra engine render Hyperion của Disney nhằm […]

NVIDIA Show Hàng Omniverse Cùng Các Thành Tựu Ray Tracing

David Lesperance từ NVIDIA chia sẻ một loạt artwork được thực hiện thông qua sự cộng tác trên ứng dụng hệ thống Omniverse do NVIDIA phát triển. Đây là một hệ thống được phát triển trên nền framwork mã nguồn mở Pixar USD giúp các artist/TD/engineer/developer cùng có thể làm việc chung trên một dự […]

Pixar USD Là Gì ? Có Lợi Ích Gì Cho Một Studio Làm Về CG/Animation/VFX

Trong tuần này đám đông hâm mộ Blender nhận tin Blender cũng đang bắt đầu những bước đi đầu tiên với việc ứng dụng Pixar USD cho Blender. Các anh em họa sỹ nói chung cũng có nhiều thắc mắc không hiểu Pixar USD là gì và ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới […]

Hiểu Về Bias Và UnBias Trong Kỹ Thuật Rendering

Trong quan điểm của rất nhiều nhà phát triển và artist theo phong trào siêu thực, hoàn hảo hóa thì việc dùng unbiased vào một chương trình render đồ họa có trong các ứng dụng 3D (3DS Max, Maya, Cinema 4D, Houdini, Blender…) luôn tốt hơn, thực hơn so với bias. Tuy nhiên điều này […]