Phim Điện Ảnh Archives | Page 2 of 16 | chia sẻ bởi Làm Phim Quảng Cáo .TV

Disney Ủng Hộ 1tr USD Cho Hội Trẻ Em Sau Chiến Thắng Của Black Panther

Xét về mặt kỹ thuật, quốc gia Wakanda trong phim Black Panther vừa ra rạp mới đây không có thực. Nhưng cuộc sống lúc nào cũng đi đôi với nghệ thuật khi bộ phim lấy cảm hứng từ các hoạt động thực tế, giải quyết những mâu thuẫn cũng như các vấn đề cơ bản […]

Hậu Trường Kỹ Xảo Trong Marvel Black Panther

Black Panther là bộ phim của Marvel với một số lượng nhân vật khổng lồ, cả phe anh hùng và phản diện. Capital T, Double Negative, ILM, Luma Pictures, Mammal Studios, Method Studios, Ghost VFX, Exceptional MInds, Rise Visual Effects, Scanline VFX, Storm Studio và Trixter đều góp phần thực hiện kỹ xảo cho Black […]

Các Địa Danh Ngoài Đời Thực Của Những Bộ Phim Được Đề Cử Giải Oscar

Oscar là một trong những giải thưởng danh giá mà bất cứ nhà làm phim hay diễn viên nào cũng ao ước. Dù cho bạn đánh giá chất lượng bộ phim thế nào đi chăng nữa thì một khi bộ phim được đề cử giải Oscar thì các địa điểm, địa danh trong phim sẽ […]

Danh Sách Các Cỡ Cảnh Cần Biết Theo Paul Thomas Anderson

Là một nhà làm phim, bạn không thể bỏ qua các kiểu đặt máy với các góc máy phù hợp câu truyện nhưng vẫn đầy tính chắc nịch của kiểu ngôn ngữ điện ảnh. Sự tìm kiếm du hành học hỏi từ các thể loại gây ấn tượng của các đạo diễn bậc thầy, ngoài […]

16 thủ thuật làm phim khiến bạn bất ngờ

Phim ảnh được xem như là một môn thể thao giải trí cho hầu hết chúng ta. Với sự xuất hiện của nhiều dịch vụ xem phim trực tuyến như Amazon Prime, Mubi, hoặc Netflix, việc một số lượng lớn phim ảnh đáp đã làm thỏa mãn nhu cầu xem phim của mọi người. Khi […]

Studio Legend Mở Rộng Chi Nhánh Sang Ấn Độ

Studio dẫn đầu về 3D conversion, VFX, VR và Animation, Legend 3D, đang bành trướng phạm vi hoạt động của mình ra khỏi Bắc Mĩ và thị trường tiếp theo mà họ nhắm đến là các quốc gia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương qua việc thành lập trụ sở Legend Studio tại […]

Framestore Thực Hiện Mocap Xuyên Đại Dương Trong Blade Runner 2049

Bởi Bryant Frazer, ngày 2 tháng 1, 2018 Cảnh “Trash Mesa” khắc họa hình ảnh đám đông ăn xác người được thực hiện ở London và phát thông qua Vicon Shogun và Unreal Engine. Cảnh hành động với sự xuất hiện của đám đông trong A Blade Runner 2049 mang đến một thử thách thú […]

Những “Thánh” Chế Kịch Bản

Kịch bản phim thường mô tả chi tiết từng lời nói và hành động của diễn viên. Tuy nhiên, sự sáng tạo của diễn viên đôi khi vượt xa cả kịch bản. Một số diễn viên thậm chí còn làm khác với những gì mà biên kịch và đạo diễn yêu câu. Đôi lúc học […]

On-set Facilities Phát Triển Kỹ Thuật Real-Time Compositing và Live VFX Set-ups

Hệ thống Real-time Compositing được phát triển bởi bởi đội ngũ On-set Facilities (OSF) ở Anh quốc  và Madrid, sử dụng môi trường 3D được dựng sẵn kết hợp với diễn viên tại phim trường, cùng với công nghệ live camera tracking, các công cụ compositing, phần mềm chỉnh màu và công nghệ VR (Virtual […]