Sự Kiện Hội Nghị Everything Procedural

Đây là một sự kiện hội thảo về khoa học ứng dụng trong đồ họa máy tính thông qua việc phát triển tư duy Procedural, các công cụ phát triển theo hướng procedural cho sản xuất thiết kế Game.

Có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những nội dung phổ biến như ứng dụng phục vụ sản xuất video game. Ngoài game đôi lúc cùng thấy được các nội dung phát triển phim và hoạt hình dành cho cinematic game.

Trang web chính của Everything Procedural Hội Nghị – viết tắt là EPC. Năm này là EPC 2024. https://www.everythingprocedural.com/

Có thể dễ dàng truy cập website vào xem nội dung cùng những lượt bài đã được tải lên online vô cùng hấp dẫn của những năm trước, rất nhiều kiến thức procedural được chia sẻ. Nói về procedural thì không thể thiếu ứng dụng sức mạnh ứng dụng mạnh mẽ vào sản xuất phát triển video game, những công cụ phổ biến trong thế giới procedural như Houdini từ Side FX. Hội nghị này lãnh đạo bởi trường đại học Breda University Of Science Applied (khoa học ứng dụng).

Với chủ trương gặp gỡ và cùng chia sẻ tri thức, hội nghị này đã tổ chức được nhiều năm, chi phí giá vé vào coi các course Masterclass dao động từ 200EU đến 400EU, những chủ đề Masterclass rất thú vị về ứng dụng procedural trong sản xuất vào thế giới giải trí, toán, khoa học.

Từ thứ Hai, ngày 15 tháng 4 đến thứ Sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024, trường Đại học Ứng dụng Breda sẽ tổ chức Hội nghị Everything Procedural. Hội nghị này bao gồm nhiều bài giảng, cuộc thảo luận, trình diễn và lớp học thực hành về cách tạo nội dung tự động cho trò chơi, được tổ chức ngay tại khuôn viên trường xinh đẹp của chúng tôi. Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và chia sẻ kiến thức với các nhà phát triển khác.

Hội nghị Everything Procedural đầu tiên được tổ chức vào năm 2016. Kể từ đó, hội nghị đã trở nên nổi tiếng và được biết đến như một trong những hội nghị hàng đầu về tạo nội dung tự động cho trò chơi.

Thông tin từ hội nghị được tạm dịch.

Post Author: Vu Pham