Render V-Ray 3.5 Dành Cho Maya Đã Ra Lò

Có vẻ lần này Chaosgroup đang áp lực với rất nhiều các phần mềm render GPU như REDSHIFT3D và hay SOLID ANGLE ARNOLD liên tục ra đời và tạo tiếng vang lớn nhiều năm nay, nó đã là điều hay giúp cho Chaosgroup bấy lâu nay vẫn được biết đến là nhà vô địch về phần mềm render từ kiến trúc lấn sân sang điện ảnh, game và quảng cáo với V-Ray, nay có động lực cạnh tranh, nó đã làm cho V-Ray không ngừng được nâng cấp liên tục cập nhật trên nhiều phần mềm khác nhau. Thật tốt cho anh em họa sỹ và chuyên viên thiết kế diễn họa kiến trúc

  • Với Adaptive Light sẽ giảm thời gian render xuống hơn phân nữa cho Maya (sample là khung cảnh có Depth of Field)
  • Interactive Production Rendering hỗ trợ cho việc thiết kế tạo hình được nhanh chóng hơn, từ nay look dev sẽ nhanh như các phương pháp làm việc thiết kế khác
  • Resumable Render, tính năng vui vẻ chỉ có trên V-Ray 3.5, đang render dừng và lại tiếp tục render
  • Với kết hợp từ shader Alshader mã nguồn mở nổi tiếng của Ander Slang viết dành riêng cho render Soid Angle Arnold trước đây, giờ đã có mặt ngay trên V-ray 3.5. Shader này được biết đến khả năng render ra được vật liệu bề mặt da người rất thật
  • Vray RT render với GPU hỗ trợ thêm nhiều vật liệu, các tùy chỉnh và nhanh chóng hơn
  • Lỗi texture xảy ra làm cho render bị dừng báo lỗi bộ nhớ nay đã có tùy chọn để tinh chỉnh mipmap giúp giảm thiểu số lần crash, nhưng ai cũng biết với Autodesk Maya anh thích thì crash thôi

 




Post Author: Vu Pham