CGI Archives | Page 2 of 18 | chia sẻ bởi Làm Phim Quảng Cáo .TV

Rodeo FX Đem Walter Tới Siggraph – Quản Lý Object & Layers Mã Nguồn Mở

Là một trong các studio lừng lẫy trên thế giới về sản xuất kỹ xảo điện ảnh, phim điện ảnh gần đây nhất của Rodeo FX là Antman & The Wasp. Cũng như các studio lớn trên thế giới, Rodeo FX có bộ phận R&D khá đồ sộ, tự thiết kế ra các tool phục […]

PLE Cung Cấp Giải Pháp Scan 3D Cho Diễn Xuất Thực (Realism)

Công ty ở Bắc Kinh – Trung Quốc đang ra sức quảng cáo cho thế hệ máy scan trung tâm mới của mình, hệ thống là một chuỗi các camera không chỉ phục vụ hỗ trợ ngành phim điện ảnh phát huy các mô tả về diễn xuất khuôn mặt (Facial Expression) trong các pha […]

UNIGINE Thế Hệ 2 Xin Chào 2018

Năm nay Siggraph 2018 thật là sôi động với các đề tài khoa học đồ họa, giải trí. UNIGINE trong làng engine cũng mang đến một phiên bản thế hệ kế tiếp cho việc phát triển đồ họa thời gian thực, phần mềm được biết nhiều đến trong ứng dụng mô phỏng các tác vụ mang […]

Project Lavina Của Chaosgroup Đem Ray Tracing Lên Real Time

Với V-Ray Next, một trong những đột phá của Chaosgroup mới khi tích hợp Optix của Nvidia cho khử noise bằng công nghệ AI. Có vẻ sự hợp tác mới mẻ này đem lại nhiều sự thú vị hơn mọi người mong đợi, liên tục các dự án song hành cùng ra đời, như Turing […]

Chùm Giải Thưởng Cho Phim Hoạt Hình Tốt Nghiệp Sinh Viên WWF Hungary- Paperworld

WWF Hungary với loạt giải thưởng từ 2013 tới 2015 dành cho các sinh viên làm phim hoạt hình, đoạn video này hiện tại vẫn tiếp tục được viral trên mạng xã hội để chia sẻ không chỉ trong giới chuyên môn làm phim hoạt hình, mà còn cả trong các bạn biên tập khi […]

NVIDIA® OptiX™ Khử Noise Tăng Cường

Lần gần đây nhất là V-Ray Next, với công cụ xử lý noise bằng trí tuệ nhân tạo của Nvidia thông qua việc AI tự định hình và sau đó có element render là khử noise trong V-Ray – đã thật sự tạo sự kinh ngạc và phải nói điên rồ về khả năng xử […]