Unreal 4.22 Đã Hoàn Toàn Hỗ Trợ Ray Tracing

Theo GDC sáng nay do Epic Games chính thức phát hành thì phiên bản mới 4.22 đã hoàn toàn hỗ trợ Ray Tracing giúp cho các nhà phát triển game có thể tạo ra những hình ảnh đồ họa lung linh hơn về bóng đổ, bề mặt phản chiếu, ánh sáng toàn cục ngay tại thời gian thực.

Điều này không chỉ hỗ trợ cho các nhà làm game, VR360 mà còn giúp cho các đơn vị làm phim kiến trúc cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn khi trước đây chỉ có thể thực hiện với V-Ray và phải chờ đợi để có thể đạt được hình ảnh đẹp như thiết kế mong đợi, điều này có nghĩa sẽ giúp các designer, developer giảm thời gian thực hiện công việc kỹ thuật, tăng thời gian thể hiện sáng tạo, tạo ra thiết kế xuất sắc hơn

Bạn cần có card RTX để thể hiện ray tracing, hoặc những card đồ họa GFX vẫn ok với driver mới nhưng sẽ không thể nhìn thấy số frame rate ấn tượng như các dòng card do NVIDIA thiết kế đặc thù cho công việc ray tracing. Tuy nhiên để làm phát triển thì không cần phải có đồ chơi vĩ đại nhất.

 

Post Author: Vu Pham